Monday, June 2, 2014

ISCO features in Genetic Engineering News - June 2014 edition

An overview of ISCO and the stem cell platform appeared in Genetic Engineering News today.  The piece is based on an interview by Dr. Craw and Dr. Semechkin and provides a review of the benefits of ISCO's approach along with an update on progress towards a therapy for Parkinson's disease.

The full text of the article can be found here http://www.genengnews.com/gen-articles/isco-s-parthenogenetic-core/5229/

1 comment:

  1. cần làm webbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. Thiết kế website phòng khám nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách.
    Thiết kế website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng.
    Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website
    thiết kế Website quán cafesẽ là một phương tiện truyền thông tốt nhất để Bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình trong việc quảng bá web công ty thiết kế webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu thiết kế website truyền thông thiet ke website chuyen nghiepXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế thiết kế website giá rẻnhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế web bệnh việnLần 01: Thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng. Đây là điều kiện tiên quyết để bắt đầu dịch vụ thiết kế website bệnh việnăng tin và cập nhật dữ liệu website (Thanh toán theo từng năm - giá cả thỏa thuận dựa trên quy mô của website).

    ReplyDelete